Bản đồ xã Vân Hòa - Huyện Ba Vì: Định vị và hướng dẫn chi tiết.

- Tin tức
Bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì là một biểu đồ hình vẽ với các thông tin liên quan đến địa lý, dân cư và hạ tầng của xã Vân Hòa, nằm tại huyện Ba Vì thuộc tỉnh Hà Nội, Việt Nam.

Bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì

Những đặc điểm của bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì

Bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì là một tài liệu địa lý hiện trạng của xã Vân Hòa, thuộc huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Bản đồ này cung cấp thông tin về địa hình, các dòng sông, mạng lưới giao thông, địa danh, các khu dân cư và các khu vực nông nghiệp trong xã Vân Hòa.

Cách đọc và hiểu bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì

Để đọc và hiểu bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì, cần nắm vững các ký hiệu địa lý và các biểu tượng được sử dụng trong bản đồ. Các ký hiệu địa lý có thể bao gồm đường giao thông chính, con đường, dòng sông, ao hồ, và các địa danh quan trọng khác. Ngoài ra, các biểu tượng khác như ng trình xây dựng, cánh đồng, rừng và khu dân cư cũng sẽ được hiển thị trên bản đồ.

Thông tin về xã Vân Hòa huyện Ba Vì - Bảng giá đất ba vì

Vị trí địa lý và hành chính của xã Vân Hòa

Xã Vân Hòa nằm về phía Tây bắc của huyện Ba Vì và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km. Xã Vân Hòa giáp với các xã khác trong huyện Ba Vì như xã Tòng Bạt, xã Cẩm Lĩnh, xã Thuần Mỹ và xã Tiên Phong.

Địa điểm đặt trụ sở UBND xã Vân Hòa nằm ở thôn Vân Hòa và xã Vân Hòa được chia thành 7 thôn: thôn Vân Hòa, thôn Tân Đồng, thôn Đinh Xác, thôn Lễ Mỹ, thôn Hồng Trạch, thôn Huề Lễ và thôn Sầm Lợi.

Tổng dân số và diện tích xã Vân Hòa

Theo thông tin từ Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì, tính đến tháng 12 năm 2020, xã Vân Hòa có tổng dân số là 4.267 người. Diện tích xã Vân Hòa là khoảng 15,2 km².

Kinh tế và du lịch xã Vân Hòa

Ngành nghề chính của người dân trong xã Vân Hòa là nông nghiệp và chăn nuôi. Các cây trồng chính bao gồm lúa, mía và rau màu. Ngoài ra, du lịch nông nghiệp và du lịch sinh thái cũng đóng góp vào nền kinh tế địa phương, nhờ vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của khu vực và các trang trại trái cây hữu cơ.

Vị trí xã Vân Hòa huyện Ba Vì trên bản đồ

Bản Đồ Hà Nội Chỉ Đường Hà Nội: Địa Chỉ, Địa Điểm Gần Nhất, Bản Đồ Hà Nội

Xem xét vị trí của xã Vân Hòa trên bản đồ tổng quan huyện Ba Vì

Có thể tìm thấy xã Vân Hòa trên bản đồ quy hoạch huyện ba vì . Vị trí của xã Vân Hòa nằm ở phía Tây bắc của huyện, giữa các xã Tòng Bạt, Cẩm Lĩnh, Thuần Mỹ và Tiên Phong.

Một cái nhìn chi tiết hơn về vị trí của xã Vân Hòa trong huyện Ba Vì

Trên bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì, có thể thấy xã Vân Hòa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km về phía Tây bắc. Xã Vân Hòa được bao quanh bởi các khu vực nông thôn và có một số dòng sông lớn và nhỏ chảy qua khu vực này. Khu vực nông nghiệp và các trang trại trái cây hữu cơ cũng được phân bố rải rác khắp xã Vân Hòa.

Kết luận

Xã Vân Hòa là một xã thuộc huyện Ba Vì, nằm ở vùng núi phía Tây Bắc của Việt Nam. Bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì giúp định vị và hiểu rõ hơn về địa hình, vị trí và các địa danh quan trọng trong khu vực này.

Bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì cung cấp thông tin về các đường giao thông, các tuyến đường chính đi qua xã Vân Hòa, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và kết nối với các khu vực khác trong huyện Ba Vì và các huyện lân cận.

Ngoài ra, bản đồ cũng cho biết vị trí của các ng trình ng cộng, như trường học, bệnh viện, chợ và các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực. Điều này giúp người dân và du khách dễ dàng tìm kiếm và tham quan các địa điểm quan trọng trong xã Vân Hòa và huyện Ba Vì.

Với sự phát triển và cải thiện không ngừng của ng nghệ, ngày nay, bản đồ xã Vân Hòa huyện Ba Vì không chỉ được hiển thị trên giấy mà còn được trình bày và truy cập thông qua các nguồn thông tin trực tuyến, giúp tăng cường khả năng tra cứu và sử dụng thông tin địa lý của khu vực này.


X
1.34662 sec| 1630.922 kb