Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

Chủ tịch UBND huyện Ba Vì: Vị trí quan trọng và vai trò lãnh đạo

- Tin tức
Chủ tịch UBND huyện Ba Vì: Vị trí quan trọng và vai trò lãnh đạo
Chủ tịch UBND huyện Ba Vì là người đứng đầu cấp quản lý huyện, có trách nhiệm lãnh đạo các hoạt động của huyện, đảm bảo đạt được mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của vùng địa phương.

Ông Đỗ Mạnh Hưng - Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trúng cử chức danh Chủ tịch UBND huyện Ba Vì nhiệm kỳ 2016 - 2021

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm gia đình chính sách huyện Ba Vì
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm gia đình chính sách huyện Ba Vì

Ông Đỗ Mạnh Hưng, hiện đang giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì, đã trúng cử chức danh Chủ tịch UBND huyện Ba Vì trong nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ông Đỗ Mạnh Hưng đã được đánh giá cao về năng lực và kinh nghiệm trong quản lý và lãnh đạo huyện Ba Vì.

Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì

Trước khi trở thành Chủ tịch UBND huyện Ba Vì, ông Đỗ Mạnh Hưng đã đảm nhiệm vị trí Phó Bí thư Huyện ủy và Phó Chủ tịch UBND huyện. Vị trí này đã giúp ông tích luỹ kinh nghiệm quan trọng về công tác quản lý và phát triển huyện Ba Vì.

Huyện Ba Vì công nhận đạt chuẩn nông thôn mới và nhận Huân chương lao động hạng Ba

Trên con đường phát triển, huyện Ba Vì đã đạt được thành tựu quan trọng. Trước đó, huyện đã công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Đây là một thành công lớn cho cả đội ngũ lãnh đạo và nhân dân huyện Ba Vì. Đồng thời, do thành tích xuất sắc trong công tác phát triển kinh tế-xã hội, huyện Ba Vì cũng được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba. Đây là một sự công nhận đáng tự hào cho huyện Ba Vì và những cống hiến của cán bộ công chức, nhân dân trong việc đổi mới, phát triển nền kinh tế huyện.

Kỷ niệm 55 năm thành lập huyện Ba Vì

Ông Đặng Thanh Minh, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch HĐND ...
Ông Đặng Thanh Minh, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch HĐND ...

Huyện Ba Vì đã chính thức kỷ niệm 55 năm thành lập. Với 55 năm lịch sử và phát triển, huyện Ba Vì đã có những cống hiến to lớn cho sự phát triển của địa phương cũng như đất nước. Các hoạt động kỷ niệm trong dịp này đã thể hiện sự ghi nhận và tôn vinh các thành tựu của huyện Ba Vì từ khi mới được thành lập đến nay.

Vai trò của Chủ tịch UBND huyện Ba Vì

Chủ tịch UBND huyện Ba Vì đóng vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo và quản lý công việc của huyện. Chủ tịch UBND huyện là đại diện cho huyện trong các chương trình, dự án và các sự kiện quan trọng. Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện còn có trách nhiệm giám sát và đôn đốc thực hiện các quyết định, chính sách của Hội đồng nhân dân huyện và UBND tỉnh. Vai trò của Chủ tịch UBND huyện Ba Vì rất quan trọng để đảm bảo phát triển bền vững và hiệu quả của huyện.

Quyền hạn và trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Ba Vì

Lãnh đạo Ba Vì: Đầu tư đất không thể “ăn” ngay được - Vietnam Economic ...
Lãnh đạo Ba Vì: Đầu tư đất không thể “ăn” ngay được

Chủ tịch UBND huyện Ba Vì có quyền hạn và trách nhiệm lớn trong việc quản lý và chỉ đạo công việc hành chính của huyện. Chủ tịch UBND huyện có quyền ban hành, ký kết các văn bản quan trọng trong huyện. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện cũng chịu trách nhiệm trong việc triển khai các chính sách, quyết định của Hội đồng nhân dân và UBND tỉnh, đảm bảo sự phát triển và an sinh xã hội cho nhân dân huyện Ba Vì.

Nhiệm kỳ và quy trình bầu Chủ tịch UBND huyện Ba Vì

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Nhiệm kỳ Chủ tịch UBND huyện Ba Vì là 5 năm, từ năm 2016 đến năm 2021. Quy trình bầu Chủ tịch UBND huyện Ba Vì được thực hiện theo quy định của pháp luật và Đảng. Cụ thể, trong quá trình bầu cử, Ủy ban bầu cử huyện sẽ tổ chức các cuộc họp, đánh giá, phỏng vấn và bầu chọn ứng viên phù hợp cho vị trí Chủ tịch UBND huyện Ba Vì.

Kết luận

Chủ tịch UBND huyện Ba Vì đóng vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo và quản lý các hoạt động của huyện. Vị trí này đòi hỏi người đứng đầu phải có năng lực và tầm nhìn sáng suốt để đưa ra các quyết định đúng đắn và hiệu quả. Đồng thời, chủ tịch cần có sự cam kết với sự phát triển của huyện và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.03208 sec| 1888.289 kb