Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

Dự báo thời tiết Ba Vì và các thông tin cần biết về thời tiết tại đây

- Tin tức
Dự báo thời tiết Ba Vì và các thông tin cần biết về thời tiết tại đây
Thời tiết Ba Vì đa dạng với nhiệt độ thay đổi từng ngày, từ ngày mai, trong 3 ngày tới, cho đến 10 ngày tới. Dự báo thời tiết Ba Vì cũng liên quan đến Hà Nội và khu vực vườn quốc gia Ba Vì.

Dự báo thời tiết Ba Vì

Thời tiết Ba Vì ngày mai

Theo dự báo thời tiết, ngày mai ở Ba Vì có khả năng có mưa nhẹ vào buổi sáng, sau đó trời sẽ nắng giữa trưa và chiều. Nhiệt độ sẽ dao động từ 25 đến 30 độ Celsius, lượng mưa dự kiến là khoảng 5-10 mm. Gió thường từ 10 đến 15 km/h và hướng tây bắc.

CẬP NHẬT THÔNG TIN THỜI TIẾT TẠI BA VÌ TẠI ĐÂY

Thời tiết Ba Vì hôm nay

Hôm nay ở Ba Vì, dự báo thời tiết cho thấy trời nhiều mây, đôi lúc có thể có mưa nhẹ. Nhiệt độ ngày hôm nay sẽ dao động từ 23 đến 27 độ Celsius. Gió thường từ 10 đến 20 km/h và hướng nam, tây nam. Lượng mưa dự kiến là khoảng 2-5 mm.

Thời tiết Ba Vì Hà Nội

Thời tiết Ba Vì có sự tương đồng với thời tiết ở Hà Nội. Cả hai đều nằm ở khu vực miền Bắc nên có các đặc điểm chung về khí hậu. Tuy nhiên, do Ba Vì nằm ở vùng núi cao hơn so với Hà Nội, nên có thể có khí hậu mát mẻ hơn và thậm chí bị tạnh lạnh hơn vào mùa đông.

Thời tiết Ba Vì 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới, dự báo thời tiết cho thấy Ba Vì sẽ ghi nhận mưa nhẹ vào các buổi sáng và trưa. Trời sẽ nắng giữa chiều và tối. Nhiệt độ trong 3 ngày sẽ dao động từ 25 đến 30 độ Celsius. Lượng mưa dự kiến là khoảng 5-10 mm. Gió thường từ 10 đến 15 km/h và hướng tây bắc.

Thời tiết Ba Vì 10 ngày tới

Dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội ngày mai nắng hay mưa?
Dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội ngày mai nắng hay mưa?

Dự báo thời tiết

Theo dự báo, trong vòng 10 ngày tới, thời tiết ở Ba Vì sẽ có sự biến đổi đáng kể. Trong những ngày đầu tiên, dự kiến sẽ có mưa nhẹ và nhiệt độ mát mẻ. Tuy nhiên, vào đến cuối tuần, dự báo cho thấy có khả năng xuất hiện mưa to và gió mạnh. Do đó, du khách cần chuẩn bị trang phục phù hợp và tham khảo thường xuyên thông tin thời tiết để điều chỉnh kế hoạch.

Lưu ý khi ra khỏi nhà

Trong những ngày có khả năng mưa to và gió mạnh, du khách cần lưu ý không ra khỏi nhà khi không cần thiết, đặc biệt là khi di chuyển đến các khu vực ngoại ô như Vườn quốc gia Ba Vì. Nếu phải ra khỏi nhà, du khách nên mang theo ô và mũ che mưa để bảo vệ bản thân và tránh bị ướt đẫm khi di chuyển.

Nhiệt độ Ba Vì

Top 9 Dự Báo Thời Tiết Ba Vì Sơn Tây Ngày Mai Đặc Sắc Nhất Năm 2022 ...
Top 10 Dự Báo Thời Tiết Ba Vì Sơn Tây Ngày Mai

Biến động nhiệt độ hàng ngày

Theo dự báo, nhiệt độ ở Ba Vì trong vòng 10 ngày tới sẽ dao động từ 20-30 độ C. Trong những ngày có mưa, nhiệt độ có thể giảm xuống vài độ do hiệu ứng làm lạnh từ gió mạnh. Trong khi đó, những ngày không mưa nhiệt độ sẽ cao hơn và có thể lên tới 30 độ C. Điều này đặc biệt quan trọng cho du khách và nhà hàng tiệc cưới Ba Vì khi lựa chọn trang phục và điều chỉnh không gian tiệc cưới phù hợp với nhiệt độ.

Thời tiết Ba Vì 7 ngày tới

PPT - Dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội hôm nay có mưa không? PowerPoint ...
PPT - Dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội hôm nay có mưa không? PowerPoint ...

Khả năng mưa trong 7 ngày tới

Theo dự báo, trong vòng 7 ngày tới, có khả năng mưa xảy ra trong 5 ngày tại Ba Vì. Tuy nhiên, đây chỉ là khả năng dự báo và không chắc chắn xảy ra trong thực tế. Du khách nên thường xuyên cập nhật thông tin thời tiết để điều chỉnh kế hoạch của mình.

Thời tiết Ba Vì hàng giờ

Nằm lòng thời tiết Ba Vì cho chuyến đi thêm hoàn hảo
Nằm lòng thời tiết Ba Vì cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Biến đổi thời tiết hàng giờ

Thời tiết ở Ba Vì có thể biến đổi đáng kể từng giờ trong ngày. Mặc dù dự báo cho biết có khả năng mưa và gió mạnh, tuy nhiên, những thay đổi thời tiết như mưa mạnh, nắng, hoặc sương mù có thể xảy ra bất ngờ. Vì vậy, du khách cần luôn cảnh giác và sẵn sàng thay đổi kế hoạch nhanh chóng để tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Thời tiết Vườn quốc gia Ba Vì

Khám phá Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn gần thành phố này. Khu vực này có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với đồi núi, rừng nguyên sinh và các dòng suối. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ, leo núi và ngắm cảnh.

Ảnh hưởng thời tiết đến Vườn quốc gia Ba Vì

Thời tiết có thể ảnh hưởng đến việc tham quan và khám phá Vườn quốc gia Ba Vì. Trong những ngày có mưa to và gió mạnh, các đường dẫn đến Vườn quốc gia có thể bị xa lội hoặc trơn trượt. Trong khi đó, trong những ngày không mưa nhưng nhiệt độ cao, du khách cần chuẩn bị nước uống đầy đủ và trang phục dễ chịu để tránh bị say nắng.

Thời tiết Ba Vì tuần tới

Nằm lòng thời tiết Ba Vì cho chuyến đi thêm hoàn hảo
Nằm lòng thời tiết Ba Vì cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Dự báo thời tiết Ba Vì trong tuần tới

Theo dự báo thời tiết, Ba Vì trong tuần tới sẽ có thời tiết ổn định với mức nhiệt độ dao động từ 20 đến 28 độ Celsius. Trong những ngày đầu tuần, Ba Vì sẽ trải qua những ngày có nhiệt độ mát mẻ và không có mưa. Trong những ngày cuối tuần, dự báo sẽ có một số cơn mưa nhẹ kéo dài trong ngắn hạn. Tuy nhiên, mức lượng mưa dự báo không nhiều và không gây ảnh hưởng đáng kể tới hoạt động tham quan và du lịch tại Ba Vì.

Khí hậu Ba Vì trong tuần tới

Ba Vì nằm ở vùng cao nguyên nên có khí hậu mát mẻ và trong lành. Trong tuần tới, khí hậu Ba Vì dự kiến sẽ duy trì chất lượng không khí tốt, không có sự ô nhiễm và không có tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Ba Vì là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tránh xa sự ồn ào của thành phố.

Thời tiết Ba Vì Sơn Tây hôm nay

Dự báo thời tiết Ba Vì Sơn Tây hôm nay

Hôm nay tại Ba Vì Sơn Tây, sẽ có thời tiết gần như hoàn toàn trong tình trạng ổn định. Nhiệt độ sẽ dao động từ 22 đến 28 độ Celsius. Trời sẽ có nhiều mây nhưng không có mưa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời và không gây ảnh hưởng đến những ng việc hàng ngày của người dân tại Ba Vì Sơn Tây.

Khí hậu Ba Vì Sơn Tây

Ba Vì Sơn Tây có khí hậu mát mẻ và trong lành. Với vị trí nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa, Ba Vì Sơn Tây là một địa điểm tham quan và nghỉ dưỡng phổ biến cho du khách trong và ngoài nước. Khí hậu ở đây luôn tươi mát và ôn hòa, đảm bảo mang đến trải nghiệm thoải mái và thú vị cho du khách.

Thời tiết Ba Vì Hà Nội 10 ngày tới

Dự báo thời tiết Ba Vì, Hà Nội hôm nay, ngày mai và nhiều ngày tới
Dự báo thời tiết Ba Vì, Hà Nội hôm nay, ngày mai và nhiều ngày tới

Dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội trong 10 ngày tới

Theo dự báo thời tiết, Ba Vì Hà Nội trong 10 ngày tới sẽ có thời tiết biến đổi. Nhiệt độ sẽ dao động từ 20 đến 30 độ Celsius. Trong những ngày đầu tuần, dự báo sẽ có nắng và mây xen kẽ. Trong những ngày tiếp theo, dự báo sẽ có một số cơn mưa nhẹ và mưa vừa kéo dài từ vài tiếng đến vài ngày. Mưa này sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày tại Ba Vì Hà Nội.

Khí hậu Ba Vì Hà Nội

Khí hậu ở Ba Vì Hà Nội có tính chất biển hơn so với các vùng khác của Hà Nội. Với độ cao và vị trí địa lý, Ba Vì Hà Nội có khí hậu mát mẻ, mưa nhiều vào mùa hè và không quá lạnh vào mùa đông. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất nông nghiệp và du lịch tại khu vực này.

Thời tiết Vườn quốc gia Ba Vì ngày mai

Dự báo thời tiết Vườn quốc gia Ba Vì ngày mai

Dự báo thời tiết cho Vườn quốc gia Ba Vì ngày mai cho thấy rằng nhiệt độ sẽ dao động từ 21 đến 26 độ Celsius. Trời sẽ có nhiều mây nhưng không có mưa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá và tham quan Vườn quốc gia Ba Vì.

Khí hậu Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì có khí hậu ôn đới cận nhiệt đới. Với độ cao và vị trí địa lý, Vườn quốc gia Ba Vì có khí hậu mát mẻ, nhiệt độ trung bình quanh năm khoảng 20-25 độ Celsius. Điều này tạo môi trường sống lý tưởng cho đa dạng sinh vật và là một địa điểm hấp dẫn cho du lịch và tham quan tự nhiên.

Thời tiết Ba Vì Hà Nội 3 ngày tới

Dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội trong 3 ngày tới

Theo dự báo thời tiết, Ba Vì Hà Nội trong 3 ngày tới sẽ có thời tiết ổn định với nhiệt độ dao động từ 23 đến 28 độ Celsius. Trời sẽ có mây và nắng xen kẽ trong cả ba ngày. Không có điều kiện thời tiết xấu nào được dự báo, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho các hoạt động ngoài trời tại Ba Vì Hà Nội.

Khí hậu Ba Vì Hà Nội

Ba Vì Hà Nội có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, và có nhiều khả năng chịu ảnh hưởng của gió mùa và không khí ẩm. Với cảnh quan đẹp và môi trường trong lành, Ba Vì Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên.

Kết luận

Thời tiết ở Ba Vì có sự biến đổi mạnh mẽ và khó dự báo trong nhiều ngày tới. Dự báo thời tiết Ba Vì được cung cấp cho ngày mai, 3 ngày tới và 10 ngày tới, giúp người dân và khách du lịch có được thông tin chính xác về thời tiết. Nhiệt độ Ba Vì dao động và có thể thay đổi đáng kể trong từng ngày. Thời tiết Ba Vì cũng có thể thay đổi hàng giờ, đòi hỏi sự chú ý từ mọi người khi tham quan hoặc làm việc trong khu vực này. Cảnh quan tại Vườn Quốc gia Ba Vì cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, vì vậy việc dự báo thời tiết Ba Vì sẽ giúp cho người dân và du khách có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất. Dự báo thời tiết Ba Vì cũng cung cấp thông tin về khu vực Ba Vì Hà Nội và khu vực núi Ba Vì Sơn Tây, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách. Dự báo thời tiết Ba Vì Sơn Tây cho thấy rằng thời tiết có thể thay đổi trong từng ngày và 10 ngày tới. Nhiệt độ tại Ba Vì Sơn Tây cũng có sự biến đổi đáng kể. Việc dự báo thời tiết Ba Vì Hà Nội và Ba Vì Sơn Tây cung cấp thông tin quan trọng cho mọi người khi lựa chọn địa điểm du lịch hay tổ chức các hoạt động ngoài trời tại khu vực này. Thời tiết tại Ba Vì có thể biến đổi trong từng ngày và người dân cần theo dõi cập nhật thông tin để chuẩn bị tốt nhất cho cuối tuần hoặc các dự định trong tương lai gần.


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.02793 sec| 1938.102 kb