Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

Dự báo thời tiết khu vực Sơn Tây Ba Vì

- Tin tức
Dự báo thời tiết khu vực Sơn Tây Ba Vì
Dự báo thời tiết khu vực Sơn Tây Ba Vì khí hậu ôn đới nhiệt đới, mùa đông lạnh và mưa phổ biến. Nhiệt độ trung bình từ 20 đến 30 độ C, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động du lịch và tham quan.

Nhiệt độ

Nhiệt độ thời gian hiện tại

Hiện nay, nhiệt độ ở Sơn Tây - Hà Nội đang ở mức 30 độ C. Đây là một ngày nóng, nên cần đảm bảo uống đủ nước và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Nhiệt độ hàng ngày

Trong thời gian gần đây, nhiệt độ ở Sơn Tây - Hà Nội dao động từ 25 đến 33 độ C. Ban ngày, nhiệt độ thường tăng lên và đạt mức cao nhất vào khoảng giữa buổi chiều. Trong khi đó, ban đêm nhiệt độ sẽ giảm xuống và thấp nhất vào khoảng giữa buổi tối.

Thời tiết Sơn Tây - Hà Nội theo giờ

Top 7 khu du lịch núi sập mới nhất năm 2022 - Kiến Thức Cho Người lao ...
Top 7 khu du lịch núi sập mới nhất năm 2022 - Kiến Thức Cho Người lao ...

Thời tiết trong ngày

Sơn Tây - Hà Nội thường có nhiều giờ nắng trong ngày. Trời thường trở nên nóng bức vào buổi trưa. Đồng thời, có thể xuất hiện mây vài giờ trước khi mặt trời lặn.

Thời tiết ban đêm

Ban đêm, thời tiết ở Sơn Tây - Hà Nội thường mát mẻ và thoáng đãng. Trời trong lành, không có hiện tượng nhiễu động khí quyển nên không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Thời tiết Sơn Tây - Hà Nội những ngày tới

Rất Hay: Bản đồ Hành chính Việt Nam và 63 tỉnh thành khổ lớn
Rất Hay: Bản đồ Hành chính Việt Nam và 63 tỉnh thành khổ lớn

Ngày mai

Dự báo thời tiết cho ngày mai là có nắng nhẹ vào ban đầu buổi sáng, sau đó chuyển sang trời nhiều mây giữa buổi trưa và chiều tối. Nhiệt độ dự kiến dao động từ 26 đến 32 độ C.

Trong tuần tới

Trong tuần tới, dự báo thời tiết ở Sơn Tây - Hà Nội sẽ có sự thay đổi. Trời sẽ có những ngày nắng, những ngày khác có thể có mưa nhẹ. Nhiệt độ trung bình dự kiến từ 24 đến 31 độ C.

Nhiệt độ và khả năng có mưa Sơn Tây - Hà Nội trong 12h tới

Trong 6 tiếng tới

Trong 6 tiếng tới, dự báo nhiệt độ ở Sơn Tây - Hà Nội sẽ tiếp tục tăng lên. Khả năng có mưa là ít, chỉ khoảng 10%. Nên mọi người có thể yên tâm trong việc vận động với thời tiết không quá xấu.

Trong 12 tiếng tới

Trong 12 tiếng tới, dự báo thời tiết ở Sơn Tây - Hà Nội sẽ ít thay đổi. Nhiệt độ sẽ tiếp tục tăng và khả năng có mưa là thấp. Nên mọi người có thể chuẩn bị tâm lý và trang phục phù hợp để đối phó với thời tiết nắng nóng.

Lượng mưa Sơn Tây - Hà Nội những ngày tới

Ngày mai và ngày kế tiếp

Ngày mai và ngày kế tiếp, không có dự báo về mưa ở Sơn Tây - Hà Nội. Các hoạt động ngoài trời sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa.

Trong tuần tới

Trong tuần tới, dự báo sẽ có những ngày có thể có mưa nhẹ tại Sơn Tây - Hà Nội. Lượng mưa dự kiến không nhiều, tổng cộng trong khoảng dưới 5mm. Như vậy, không ảnh hưởng đáng kể đến các hoạt động ngoài trời.

Chất lượng không khí

Ảnh hưởng của ô nhiễm không khí

Ô nhiễm không khí là vấn đề đang trở nên ngày càng nghiêm trọng trên toàn cầu, và không phải ngoại lệ là thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Việc ô nhiễm không khí có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cho cả con người và động vật, cũng như gây tổn hại cho môi trường sống.

Chất lượng không khí tại thôn quảng phúc xã yên bài ba vì hà nội

hàm lợn ba vì , nằm trong khu vực quê hương của Việt Nam, is đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm không khí. Theo các nghiên cứu gần đây, chất lượng không khí tại thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội đã giảm đáng kể trong vài năm qua. Các tác động của ô nhiễm không khí tại khu vực bao gồm khó thở, viêm mũi, viêm họng và các vấn đề về hô hấp.

Các biện pháp khắc phục ô nhiễm không khí

Để cải thiện chất lượng không khí tại thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội, cần có các biện pháp phù hợp. Các biện pháp như kiểm soát ô nhiễm từ các nguồn khói bụi, sử dụng năng lượng tái tạo và khuyến khích sử dụng phương tiện giao thông ng cộng có thể giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí đồng thời cải thiện sức khỏe và môi trường sống cho cư dân khu vực.

Bình minh / Hoàng hôn

Hà Nội: Lập 3 đồ án quy hoạch phân khu đô thị tại Sơn Tây, Ba Vì
thời tiết khu vực sơn tây ba vì

Quang cảnh thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội vào buổi bình minh

Bình minh tại thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội là một khoảnh khắc đẹp và yên bình. Khi mặt trời mọc lên từ phía đông, ánh sáng chói chang chiếu rọi xuống thôn làm nổi bật những cánh đồng xanh tươi và những ngôi nhà làng cổ truyền.

Quang cảnh thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội vào buổi hoàng hôn

Khi mặt trời lặn vào cuối ngày, thôn Quảng Phúc thay đổi thành một bức tranh tuyệt đẹp với bầu trời cam và những tia nắng cuối cùng chiếu xuống. Những ngọn núi Ba Vì trở nên mờ mịt trong ánh hoàng hôn, tạo nên không gian thơ mộng và huyền ảo.

Tin tức mới nhất

Phát hiện mới về di sản văn hóa tại thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội

Gần đây, các nhà khảo cổ học đã phát hiện những di sản văn hóa quý giá tại thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội. Các phát hiện bao gồm đồ gốm, hàng thủ ng truyền thống và các dấu vết lịch sử. Đây là những chứng cứ quan trọng cho sự phát triển và văn hóa của khu vực này.

Sự kiện văn hóa đặc biệt sắp diễn ra tại thôn Quảng Phúc xã Yên Bài Ba Vì Hà Nội

Thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội sẽ tổ chức một sự kiện văn hóa đặc biệt trong thời gian tới. Sự kiện này sẽ bao gồm các hoạt động diễn ra trong suốt cả tuần như triển lãm nghệ thuật, các trò chơi truyền thống và các buổi biểu diễn âm nhạc và vũ đạo. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của khu vực.

Thời tiết Ba Vì - Hà Nội theo giờ

Tiềm năng đầu tư bất động sản Sơn Tây
dự báo thời tiết khu vực sơn tây ba vì

Thời tiết hiện tại

Hiện tại, thời tiết tại Ba Vì - Hà Nội đang trong một trạng thái ổn định. Nhiệt độ trung bình là khoảng 28 độ Celsius và không có mưa. Mọi người có thể mong chờ một ngày đẹp trời và nắng nóng nhẹ.

Dự báo thời tiết trong 24 giờ tới

Theo dự báo, thời tiết tại Ba Vì - Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì ổn định trong 24 giờ tới. Nhiệt độ dự kiến ​​vẫn rất cao, khoảng 30 độ Celsius, và không có khả năng mưa trong thời gian này.

Thời tiết Ba Vì - Hà Nội những ngày tới

Dự báo thời tiết trong tuần tới

Theo dự báo thời tiết, Ba Vì - Hà Nội sẽ tiếp tục trải qua một tuần nắng nóng và khô ráo. Nhiệt độ sẽ dao động từ 28 đến 32 độ Celsius và không có mưa. Các ngày tới sẽ thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời và

Nhiệt độ và khả năng có mưa Ba Vì - Hà Nội trong 12h tới

Nhiệt độ

Trong 12 giờ tới, dự báo nhiệt độ tại Ba Vì và Hà Nội sẽ dao động từ 25 đến 30 độ C. Trong suốt buổi sáng, nhiệt độ sẽ ở mức khoảng 25 - 27 độ C, sau đó tăng lên đạt đỉnh vào buổi trưa với nhiệt độ khoảng 28 - 30 độ C. Vào buổi chiều, nhiệt độ sẽ giảm dần và dao động từ 26 - 28 độ C. Trong suốt đêm, điều kiện thời tiết sẽ mát mẻ hơn với nhiệt độ từ 24 đến 26 độ C.

Khả năng có mưa

Trong 12 giờ tới, khu vực Ba Vì và Hà Nội có khả năng mưa nhẹ và mưa rào. Từ sáng sớm đến trưa, khả năng mưa nhẹ sẽ tăng lên và có thể kéo dài trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, dự báo cho thấy mưa rào có khả năng xảy ra từ chiều đến tối. Mưa rào không nặng nhưng có thể kéo dài trong một thời gian ngắn. Có thể xuất hiện sấm sét và gió nhẹ đi kèm.

Lượng mưa Ba Vì - Hà Nội những ngày tới

Lượng mưa dự kiến trong tuần

Theo dự báo thời tiết, trong tuần tới, khu vực Ba Vì và Hà Nội có thể trải qua mưa vừa đến mưa nhẹ. Dự kiến lượng mưa sẽ dao động từ 5 đến 15mm. Ban ngày, mức lượng mưa sẽ ít hơn so với ban đêm.

Lượng mưa dự kiến trong tháng

Trong tháng này, dự báo lượng mưa tại Ba Vì và Hà Nội sẽ ở mức trung bình. Theo các dự báo về khí hậu, lượng mưa hàng tháng tại khu vực này dự kiến sẽ từ 100 đến 150mm. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi theo sự biến đổi của thời tiết.

Chất lượng không khí

Mức độ ô nhiễm không khí

Hiện tại, thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội đang ghi nhận mức độ ô nhiễm không khí ở mức trung bình. Chất lượng không khí có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như khí thải từ giao thông, các nhà máy và xưởng sản xuất, và khả năng thấm hút của đất.

Biện pháp cải thiện chất lượng không khí

Để cải thiện chất lượng không khí, cần thực hiện các biện pháp như kiểm soát ô nhiễm từ các nguồn khác nhau. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm soát khí thải giao thông, áp dụng kỹ thuật xanh và thúc đẩy sử dụng phương tiện ng cộng. Ngoài ra, việc kiểm soát các nguồn khí thải từ các nhà máy và xưởng sản xuất cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng không khí.

Bình minh / Hoàng hôn

Thời gian bình minh

Thời gian bình minh tại Ba Vì và Hà Nội thay đổi theo mùa và thời điểm trong năm. Hiện tại, thời gian bình minh diễn ra vào khoảng 5:00 - 5:30 sáng. Trong mùa hè, thời gian bình minh sẽ sớm hơn so với mùa đông.

Thời gian hoàng hôn

Thời gian hoàng hôn tại Ba Vì và Hà Nội cũng thay đổi theo từng mùa và thời điểm trong năm. Hiện tại, thời gian hoàng hôn diễn ra vào khoảng 6:30 - 7:00 tối. Trong mùa hè, thời gian hoàng hôn sẽ muộn hơn so với mùa đông.

Giới thiệu sơ lược Thị xã Sơn Tây

Vị trí địa lý

Thị xã Sơn Tây nằm ở vùng ngoại ô phía Tây Bắc Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 35km. Tọa lạc trên đồng bằng sông Hồng, Sơn Tây giáp các huyện Ba Vì, Phúc Thọ và huyện ứng dụng ng nghệ cao Hòa Lạc.

Di sản và danh lam thắng cảnh

Sơn Tây là nơi có nhiều di sản và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Phong cảnh hữu tình của huyện Ba Vì là điểm đến hấp dẫn với hàm lợn Ba Vì – một trong những đặc sản quảng bá rộng rãi ở Hà Nội và khu vực phía Bắc. Ngoài ra, tại Sơn Tây còn có thể tham quan di tích quốc gia Đền Đô, là nơi báo hiếu và tưởng nhớ Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Phát triển kinh tế và du lịch

Thị xã Sơn Tây là điểm đến du lịch phát triển với nhiều khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và tham quan. Kinh tế của Sơn Tây chủ yếu dựa vào ngành du lịch, chế biến nông sản và nhiệt điện.

Bên cạnh các điểm du lịch, Sơn Tây cũng có nhiều ng trình hạ tầng phát triển, bao gồm các trường học, bệnh viện, và khu ng nghiệp. Con đường giao thông nội đô nối từ Hà Nội đến Sơn Tây cũng được thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và phát triển kinh tế xã hội của thị xã.

Kết luận

Dự báo thời tiết khu vực Sơn Tây Ba Vì cho thấy

Cập nhật thời tiết Sơn Tây Ba Vì

Trong thời gian tới, dự báo cho biết thời tiết khu vực Sơn Tây Ba Vì sẽ

Đó là tình hình thời tiết khu vực Sơn Tây Ba Vì


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.04198 sec| 1937.18 kb