Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

Green Hill Villa Ba Vì - Nơi thư giãn gần Hà Nội

- Tin tức
Green Hill Villa Ba Vì - Nơi thư giãn gần Hà Nội
Green Hill Villa Ba Vì gần Hà Nội chỉ với 1 giờ đi xe,view đẹp hướng đồi núi xanh mướt, không khí trong lành, thiết kế hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp

Nhận xét mới nhất về Green Hill Villa Ba Vì

TOP 15 Villa tại Ba Vì, Hà Nội cho gia đình năm 2020
TOP 15 Villa đẹp nhất tại Ba Vì, Hà Nội cho gia đình

Nhận xét của khách hàng về Green Hill Villa Ba Vì

Green Hill Villa Ba Vì nhận được những nhận xét tốt từ khách hàng. Khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng với chất lượng buồng phòng và dịch vụ chuyên nghiệp của Green Hill Villa Ba Vì. Họ đặc biệt chú trọng đến sự sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình 

Đánh giá đội ngũ nhân viên

Khách hàng cũng khẳng định rằng đội ngũ nhân viên tại Green Hill Villa Ba Vì rất thân thiện và chu đáo. Nhân viên luôn sẵn lòng giải đáp mọi thông tin và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Họ có kiến thức sâu rộng về sản phẩm và luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chi tiết chỗ ở

Review Green Hill Villa Ba Vì - Homestay xanh view sang chảnh
Review Green Hill Villa Ba Vì - Homestay xanh view sang chảnh

Vị trí

Green Hill Villa Ba Vì có vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm du lịch ba vì. Điều này giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi check in những địa đẹp tại ba vì. Khu vực xung quanh Green Hill Villa Ba Vì cũng có nhiều tiện ích khác như ng viên, ngân hàng và siêu thị.

Kiến trúc

Chỗ ở của Green Hill Villa Ba Vì được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Sử dụng các vật liệu và màu sắc tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và được bố trí một cách hợp lý.

Bố trí phòng

Green Hill villa - Ba Vì - ViBooking.vn
Green Hill villa - Ba Vì

Loại phòng

Green Hill Villa Ba Vì cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình. Mỗi loại phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại như TV, máy lạnh và wifi miễn phí.

Phòng tắm

Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, được trang bị các tiện nghi như bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Phòng tắm được thiết kế sạch sẽ và thoải mái, giúp khách hàng thư giãn sau một ngày dài.

Tiện ích miễn phí

Đồi Xanh Villa Ba Vì 5PN/5VS/10G 30/45NG | Justfly.vn
Đồi Xanh Villa Ba Vì 5PN/5VS/10G 30/45NG

Wifi miễn phí

Khách hàng của Green Hill Villa Ba Vì có thể sử dụng internet miễn phí thông qua mạng wifi. Điều này giúp khách hàng tiếp cận thông tin và giải trí một cách thuận tiện.

Bữa sáng miễn phí

Green Hill Villa Ba Vì cung cấp bữa sáng miễn phí cho khách hàng. Bữa sáng bao gồm các món ăn đa dạng và tươi ngon, làm từ những nguyên liệu chất lượng cao. Quầy phục vụ bữa sáng được chuẩn bị sẵn sàng từ sáng sớm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng chuyên phục vụ Green Hill Villa Ba Vì: Giao đồ ăn ngon phục vụ tận nơi

Đặt ăn nhà hàng ship phục vụ Green Hill Villa Ba Vì TẠI ĐÂY

Nhà hàng dung tiến một địa chỉ tin tưởng để đặt ăn khi đi du lịch ba vì

NHÀ HÀNG DUNG TIẾN

Giấy phép kinh doanh số 01Q8004620 - do UBND HUYỆN BA VÌ cấp ngày 19/09/2019

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0835.272.818

Email: dt.nhahangbavi@gmail.com

Dịch vụ phát sinh

Green Hill Villa with Flower - East Bogor, Bogor, Indonesia - Great ...
Green Hill Villa with Flower

Phục vụ phòng

Dịch vụ phục vụ phòng của Green Hill Villa Ba Vì được đánh giá cao bởi khách hàng. Nhân viên phục vụ phòng sẽ đến làm vệ sinh hàng ngày và cung cấp đồ bổ sung khi cần thiết. Họ rất chu đáo và nhanh nhẹn trong việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ đặt vé

Green Hill Villa Ba Vì cung cấp dịch vụ đặt vé cho khách hàng. Khách hàng có thể đặt vé tham quan, vé tàu hoặc vé xe buýt thông qua nhân viên. Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm lịch trình phù hợp và đảm bảo vé được đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Tiện nghi

Green View Villa Ba Vì cho nhóm 25 - 40 người - Vivu Tour
Green View Villa Ba Vì cho nhóm 25 - 40 người

Phòng ngủ

Căn hộ này có một phòng ngủ rộng rãi với giường đôi êm ái. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, ghế sofa, tivi màn hình phẳng và điều hoà nhiệt độ. Không gian phòng ngủ được thiết kế sang trọng và tinh tế, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Phòng tắm

Phòng tắm riêng có thiết kế hiện đại và tiện nghi. Có bồn tắm và vòi sen nước nóng lạnh, đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tắm rất thú vị và thoải mái. Ngoài ra, phòng tắm còn được trang bị các dụng cụ cần thiết như máy sấy tóc, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và xà phòng.

Bếp

Căn hộ có một bếp nhỏ được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu nướng cần thiết như nồi, chảo, chảo lẩu, bát đĩa, ly, dĩa và đủ đồ để chuẩn bị bữa ăn ngon lành. Bàn ăn nhỏ gần bếp cùng với ghế ngồi đảm bảo cho khách hàng có không gian ăn uống riêng tư và tiện lợi trong căn hộ.

Giá phòng

Giá thấp nhất

Giá phòng tại căn hộ này bắt đầu từ 1.000.000 đồng mỗi đêm. Đây là một mức giá phù hợp cho các khách hàng muốn có một không gian riêng tư và tiện nghi tại Hải Phòng. Đại lý sữa Ba Vì tại Hải Phòng cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ này và giá phòng được xác định dựa trên thời gian lưu trú và số lượng khách hàng.

Giá trung bình

Giá trung bình cho thuê căn hộ này là 1.500.000 đồng mỗi đêm. Đối với một căn hộ có đầy đủ tiện nghi và không gian thoải mái như vậy, đây là một mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Trung tâm hỗ trợ khách hàng ba vì cũng có các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thuê căn hộ lâu dài hoặc thuê trong những dịp lễ tết.

Chọn ngày nhận phòng

Ngày vào

Khách hàng có thể chọn ngày nhận phòng tại căn hộ này bằng cách liên hệ với Green hill villa ba vì hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng ba vì. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của quý khách theo khả năng của mình và đảm bảo sẽ có phòng trống.

Ngày trả

Ngày trả phòng cũng có thể được thỏa thuận trước giữa khách hàng và Green hill villa ba vì. Quý khách vui lòng thông báo với chúng tôi nếu có bất kỳ thay đổi nào về ngày trả phòng để chúng tôi có thể sắp xếp đúng và tiện lợi cho cả hai bên.

Về căn hộ này

Green View Villa Ba Vì cho nhóm 25 - 40 người - Vivu Tour
Green View Villa Ba Vì cho nhóm 25 - 40 người

Địa điểm

Căn hộ này nằm ở trung tâm du lịch ba vì, gần các dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và trung tâm mua sắm. Bằng việc thuê căn hộ này, quý khách sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời về toàn cảnh, cùng với việc tiếp cận dễ dàng các địa điểm du lịch và giải trí.

An ninh

Căn hộ này được bảo vệ bởi một hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình lưu trú. Khách hàng sẽ được cung cấp các chìa khóa và thẻ an ninh để tiếp cận căn hộ và khu vực chung một cách thuận tiện và an toàn.

Hình ảnh chi tiết

Green View Villa Ba Vì cho nhóm 25 - 40 người - Vivu Tour
Green View Villa Ba Vì cho nhóm 25 - 40 người

Green hill villa ba vì có sẵn hình ảnh chi tiết. Quý khách có thể yêu cầu và xem hình ảnh để có cái nhìn tổng quan về căn hộ và nắm rõ hơn về các tiện nghi và không gian của Green hill villa ba vì.

Phòng còn trống

Green hill villa Sóc Sơn -K2 giá tốt nhất
Green hill villa

Green Hill Villa Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại non nước Ba Vì, Hà Nội. Với vị trí đẹp cùng với thiết kế hiện đại, khu nghỉ dưỡng này đang là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh giữa thiên nhiên.

Hiện tại, Green Hill Villa Ba Vì đang có nhiều phòng còn trống để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách. Những căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, tivi màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng. Khách có thể lựa chọn phòng tùy theo nhu cầu, từ những căn phòng tiêu chuẩn đến những căn phòng cao cấp.

Phòng tiêu chuẩn

Phòng tiêu chuẩn tại Green Hill Villa Ba Vì là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian thoải mái và tiện nghi. Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với diện tích rộng rãi để khách có thể thư giãn thoải mái.

Phòng cao cấp

Các phòng cao cấp tại Green Hill Villa Ba Vì mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú đẳng cấp. Những căn phòng này được trang bị nội thất sang trọng và không gian tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách còn được hưởng những dịch vụ cao cấp như dịch vụ phòng, phục vụ đồ uống và bữa sáng miễn phí hàng ngày.

Chi tiết khác

Rose Villa Ba Vì: Review chi tiết từ A - Z & Bảng giá ưu đãi
Rose Villa Ba Vì: Review chi tiết từ A - Z & Bảng giá ưu đãi

Bên cạnh việc cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi, Green Hill Villa Ba Vì còn có nhiều tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của khách hàng.

Hồ bơi ngoài trời

Green Hill Villa Ba Vì có một hồ bơi ngoài trời rộng lớn, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp. Khách có thể tắm nắng trên các ghế nằm hoặc thư giãn trong bể bơi với nước trong và sạch sẽ.

Trung tâm thể dục

Green Hill Villa Ba Vì có một trung tâm thể dục đầy đủ các thiết bị hiện đại để khách có thể tập luyện và giữ dáng trong thời gian lưu trú tại đây. Trung tâm thể dục cung cấp các dịch vụ tư vấn và hướng dẫn tập luyện để giúp khách hàng đạt được mục tiêu sức khỏe của mình.

Trung tâm spa

Khách hàng có thể thả lỏng trong không gian tĩnh lặng của trung tâm spa tại Green Hill Villa Ba Vì. Các dịch vụ spa chuyên nghiệp được cung cấp để làm sạch da, làm dịu cơ thể và đem lại sự thư giãn tuyệt vời.

Lưu ý về căn hộ

Green Hill Villa Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được quản lý bởi đại lý sữa Ba Vì tại Hải Phòng. Đây là trung tâm cai nghiện số 1 Ba Vì, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời và an toàn.

Đối với khách hàng có nhu cầu lưu trú tại Green Hill Villa Ba Vì, đề nghị đặt phòng trước để đảm bảo sẽ có chỗ ở. Chính sách hủy phòng và các thông tin khác về giá cả và dịch vụ có thể được yêu cầu qua điện thoại hoặc email.

Khách hàng có thể thanh toán tiền lưu trú bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng. Green Hill Villa Ba Vì không chấp nhận các loại thẻ ATM.

Green Hill Villa Ba Vì - Hé lộ căn hộ sang trọng giữa thiên nhiên tại Hà Nội

Rolling Hill Villa Ba Vì biệt thự sang trọng cho 10-20 người - Vivu Tour
Rolling Hill Villa Ba Vì biệt thự sang trọng cho 10-20 người

Green Hill Villa Ba Vì là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tươi đẹp và không gian sống sang trọng. Được xây dựng bởi Green hill villa ba vì, khu nghỉ dưỡng này đáp ứng mọi nhu cầu của du khách muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố.

Các căn hộ tại Green Hill Villa Ba Vì được thiết kế với phong cách hiện đại và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều có không gian riêng tư, ban ng và cửa sổ lớn để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp. Khách hàng có thể lựa chọn từ căn hộ một phòng ngủ cho đến căn hộ ba phòng ngủ, tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng khách hàng.

Green Hill Villa Ba Vì - Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giữa non nước Ba Vì

Đồi Xanh Villa Ba Vì 5PN/5VS/10G 30/45NG | Justfly.vn
Đồi Xanh Villa Ba Vì 5PN/5VS/10G 30/45NG 

Green Hill Villa Ba Vì là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng giữa non nước Ba Vì. Với vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách không chỉ sự tĩnh lặng và yên bình, mà còn cả những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.

Green Hill Villa Ba Vì nằm trong khu vực tự nhiên Ba Vì, với nhiều địa điểm du lịch thú vị trong vùng như vườn quốc gia Ba Vì, thác Đuộc và chùa Trăm Tự. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, tận hưởng không gian núi rừng mát mẻ và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi và câu cá.

Green Hill Villa Ba Vì - Khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội

6 biệt thự villa gần Hà Nội, Sóc Sơn, Ba Vì có bể bơi riêng đẹp cho thuê
6 biệt thự villa gần Hà Nội, Ba Vì có bể bơi riêng đẹp

Với vị trí chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, Green Hill Villa Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội. Với khả năng di chuyển dễ dàng từ thành phố, du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái của thiên nhiên.

Bên cạnh việc tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, khách hàng cũng có thể khám phá các điểm du lịch, tiện ích và dịch vụ giải trí ở gần Green Hill Villa Ba Vì. Khu vực có nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng để khách hàng có thể tham quan và mua sắm. Ngoài ra, cũng có các trung tâm thương mại và trung tâm giải trí như rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Kết luận

Green Hill Villa Ba Vì, Hà Nội là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực Ba Vì, Hà Nội. Với vị trí thuận tiện và phong cảnh đẹp, khu vực này hứa hẹn mang lại một môi trường sống trong lành và tiện nghi cho cư dân.


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.03537 sec| 1958.102 kb