Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

Khám phá Khoang Xanh Suối Tiên - Khu du lịch độc đáo tại Ba Vì, Hà Nội

- Tin tức
Khám phá Khoang Xanh Suối Tiên - Khu du lịch độc đáo tại Ba Vì, Hà Nội
khu du lịch Khoang xanh suối tiên nổi tiếng tại Ba Vì, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ là điểm đến lý tưởng cho du khách tham gia các hoạt động ngoài trời và tận hưởng không gian yên bình

Trải Nghiệm Dịch Vụ khu du lịch khoang xanh suối tiên

Kinh nghiệm đi Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 2021 mới nhất
Kinh nghiệm đi Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mới nhất

Dịch vụ nhà hàng khoang xanh suối tiên Ba Vì

Giữa trung tâm khu du lịch khoang xanh suối tiên náo nhiệt, những nhà hàng gần khoang xanh ba vì với không gian yên tĩnh và hương vị độc đáo luôn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đặc sản rừng núi tươi ngon. Nhà hàng khoang xanh Ba Vì nằm trong khu vực melia ba vì mountain retreat sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Trên bàn ăn nhà hàng, những món đặc sản tươi ngon như Gà đồi, lợn bản, cá tầm, cá sẽ được chế biến thành các món ăn hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp tài ba sẽ đảm bảo mọi món ăn đều giữ được hương vị tự nhiên và độ tươi ngon cao nhất. Khách hàng có thể thưởng thức món hấp đặc biệt như lợn bản xào lăn, đà điểu nướng tảng, gà đồi nướng mật ong, hay cá chép hấp xì dầu.

Kỳ nghỉ đặc biệt tại Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi
Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi

Gói khuyến mãi đặc biệt khu du lịch khoang xanh suối tiên

khu du lịch khoang xanh suối tiên đang mang đến cho khách hàng gói khuyến mãi đặc biệt cho kỳ nghỉ của họ. Gói này bao gồm các dịch vụ tiện ích miễn phí và giảm giá, như spa, bữa sáng, hoặc các hoạt động giải trí.

Khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ spa chất lượng cao hoàn toàn miễn phí, nơi có đội ngũ chuyên gia chăm sóc da và massage chuyên nghiệp sẽ đem lại cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Ngoài ra, gói khuyến mãi còn bao gồm bữa sáng hàng ngày miễn phí tại nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng, với đa dạng món ăn đáp ứng các khẩu vị khác nhau.

Khách hàng còn được miễn phí tham gia vào các hoạt động giải trí như câu cá, bơi lội, hay trò chơi đố vui do khu nghỉ dưỡng tổ chức. Những hoạt động này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa.

Hành Trình Khám Phá khu du lịch khoang xanh suối tiên

Trốn hè tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên - Vntrip.vn
"Trốn hè" tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Điểm đến tuyệt vời khu du lịch khoang xanh suối tiên

khoang xanh suối tiên là một địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị và khám phá nhiều điểm đến độc đáo. Với vị trí tọa lạc trên dãy núi Ba Vì nên khách hàng sẽ được thưởng thức cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp.

khoang xanh suối tiên cung cấp các tour du lịch khám phá vùng Ba Vì và các điểm tham quan lân cận. Du khách có thể khám phá vườn quốc gia Ba Vì, các thác nước hùng vĩ hay tham quan vườn hoa Dã quỳ lãng mạn.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các buổi dạo chơi trên đường dây cáp treo, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng xanh biếc và cảnh quan hùng vĩ từ trên cao.

Du Khách Cảm Nhận khoang xanh suối tiên

Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi
Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi

Kỳ nghỉ thư giãn khoang xanh suối tiên

Du khách khi đến khoang xanh suối tiên có thể yên tâm tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn hoàn hảo. Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh và dịch vụ chu đáo, du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút thanh tịnh giữa thiên nhiên.

Những căn phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại và điều hòa tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các tiện ích như spa, hồ bơi và nhà hàng đẳng cấp dành riêng cho khách hàng.

Du khách cũng có thể tận hưởng không gian xanh mát và tươi mới của khu vườn và các khuôn viên xung quanh khu nghỉ dưỡng trong những buổi đi dạo hoặc. Mỗi buổi tối, du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và thưởng thức không khí ấm áp tại góc thư giãn ngoài trời.

Kinh nghiệm đi Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi
Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi

Khám phá Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên nằm ở huyện Ba Vì, có khoảng cách không xa từ khi đi từ Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ đi xe. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Ba Vì, thu hút du khách bởi cảnh quan hùng vĩ và các hoạt động giải trí thú vị.

Đến Khoang Xanh Suối Tiên, du khách có thể thỏa sức tắm mát và tận hưởng không gian thiên nhiên yên bình. Khu vực này có nhiều hồ nước với nước mát trong lành, đồng thời cũng có khu vực nước nóng tự nhiên để du khách thư giãn.

Khách hàng cũng có thể tham gia vào các hoạt động như câu cá, dạo chơi trên thuyền kayak, hay thử cảm giác mạo hiểm khi leo núi hoặc nhảy từ các đỉnh đá cao.

Khoang Xanh Suối Tiên ở đâu?

Vị trí địa lý

Khoang Xanh Suối Tiên là một khu du lịch nằm ở huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của rừng núi và suối nước trong xanh, Khoang Xanh Suối Tiên là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm kiếm một chốn an yên giữa đồng bằng phong cảnh miền Bắc.

Cách đến Khoang Xanh Suối Tiên từ trung tâm thành phố Hà Nội

Để đến Khoang Xanh Suối Tiên từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đi theo các tuyến đường sau:

- Đường Quốc lộ 32: Rẽ phải tại Tứ Kỳ, rồi theo đường Ba Vì đi thẳng đến khu du lịch.

- Đường Đại Lội Thăng Long: Đi thẳng đến hết đường Đại Lộ Thăng Long, rẽ phải vào đường Ba Vì, tiếp tục đi thêm khoảng 15 km nữa để đến rẻ phải vào Đường Vân Hòa, chạy hết đường Vân Hòa sẽ đến Khoang Xanh Suối Tiên

Đối với những người không có phương tiện cá nhân, có thể sử dụng các phương tiện ng cộng như xe buýt hoặc taxi để đến Khoang Xanh Suối Tiên.

Nên đi du lịch Khoang Xanh vào thời điểm nào trong năm?

Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5)

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên, vì thời tiết trong khoảng thời gian này thường ấm áp và mát mẻ. Các loài hoa rừng như hoa ban, hoa đào, tạo nên một khung cảnh tráng lệ.

Mùa hè (tháng 6 - tháng 8)

Nếu bạn thích tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm suối, đi dạo trong rừng thông hay tản bộ dọc theo con đường cắm trại, mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để đến Khoang Xanh Suối Tiên. Thời tiết trong mùa hè tại đây thường ấm áp và có nhiều mưa, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tắm suối và thư giãn giữa không gian thiên nhiên.

Mùa thu (tháng 9 - tháng 11)

Mùa thu tại Khoang Xanh Suối Tiên mang lại không khí trong lành và se lạnh. Các cây lá đỏ, vàng trong rừng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Đây là thời gian lý tưởng để đi dạo trong rừng và thưởng thức cảnh quan tự nhiên đặc biệt của khu du lịch.

Mùa đông (tháng 11 - tháng 2)

Mùa đông ở Khoang Xanh Suối Tiên có thể lạnh và có nhiều sương mù. Tuy nhiên, với khí hậu lạnh giá này, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như leo núi, thám hiểm trong rừng và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng núi. Đặc biệt mùa này hoa rừng như hoa ban, hoa Dã Qùy nở rộ, tạo nên một khung cảnh tráng lệ, hùng vĩ của núi rừng ba vì

Cách di chuyển đến Khoang Xanh Suối Tiên

Xe cá nhân

Nếu bạn có xe cá nhân, có thể đi từ trung tâm thành phố Hà Nội theo hai tuyến đường Quốc lộ 32 hoặc Đại Lộ Thăng Long. Hãy đảm bảo kiểm tra xem có đủ xăng dầu và bản đồ đường đi trước khi lên đường.

Xe buýt

Để đi đến Khoang Xanh Suối Tiên bằng xe buýt, bạn có thể tìm đến các trạm xe buýt ở trung tâm thành phố và chọn các chuyến xe đến Ba Vì hoặc trạm Cuối Phương. Từ đó, bạn có thể chọn các phương tiện khác như taxi hoặc xe ôm để đến khu du lịch.

Giá vé vào Khoang Xanh Suối Tiên

Vé vào cổng

Giá vé vào Khoang Xanh Suối Tiên là 200.000 đồng/người lớn. Trẻ em dưới 1,2m vé vào cổng là 150.000 đồng/người. Vé chỉ áp dụng cho một lần vào cổng trong ngày.

Phí vé tắm khoáng nóng

Để tắm khoáng nóng tại Khoang Xanh Suối Tiên, bạn phải mua thêm vé tắm. Giá vé tắm khoáng là 150.000 đồng/người. Trẻ em dưới 1,2m miễn phí vé tắm

Giờ mở cửa Khoang xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi
Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi

Thời gian mở cửa

Khoang Xanh Suối Tiên mở cửa từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày.

Ăn uống tại khu du lịch Khoang Xanh

Trốn hè tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên - Kênh dành cho phái đẹp!
“Trốn hè” tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Nhà hàng khoang xanh suối tiên

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên ở Ba Vì không chỉ nổi tiếng với các hoạt động giải trí và tham quan mà còn là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Trong khu du lịch này, bạn sẽ tìm thấy Nhà hàng khoang xanh suối tiên với nhiều món ăn phong phú từ đặc sản núi rừng tươi sống. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách truyền thống và tạo ra một không gian ấm cúng và thoáng đãng.

Nhà hàng khoang xanh suối tiên nổi tiếng với các món mang đặc chưng rừng núi tươi sống như gà đồi, cua núi, cá lăng và lợn mán. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, những món ăn tại nhà hàng này đều được chế biến và trình bày một cách tinh tế và hấp dẫn.

Nhà hàng dung tiến ba vì

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian ẩm thực sang trọng hơn, bạn có thể tới Nhà hàng dung tiến ba vì. Đây là một nhà hàng cao cấp tọa lạc giữa núi rừng Ba Vì, cung cấp các loại hình ẩm thực đa dạng và đẳng cấp.

Tại Nhà hàng dung tiến ba vì, bạn có thể thưởng thức các món ăn quốc tế và các món đặc sản Việt Nam. Nhà hàng được thiết kế sang trọng và có không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

Lựa chọn hoàn hảo Tour Khoang Xanh Suối Tiên 1 ngày

Tour Khoang Xanh 1 ngày ở Ba Vì thiên đường cảm giác mạnh trượt tuyết
Tour Khoang Xanh 1 ngày ở Ba Vì thiên đường cảm giác mạnh trượt tuyết

Trải nghiệm hoạt động vui chơi giải trí

Tour Khoang Xanh Suối Tiên 1 ngày là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí độc đáo. Trong tour này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như trượt thác nước, leo núi, câu cá, bắn súng thể thao và tham gia các trò chơi dân gian.

Tham quan cảnh đẹp tự nhiên

Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì nằm trong một vùng núi rừng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể tham quan cảnh đẹp tự nhiên. Trên tour, bạn sẽ được dạo quanh khu vườn cây trong và nhìn ngắm những cảnh quan hùng vĩ của núi rừng Ba Vì. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như đi dạo bộ và ngắm hoàng hôn.

Giới thiệu ngắn về Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì

Bí kíp để du lịch khoang xanh suối tiên 1 ngày vẫn vui tới bến
Bí kíp để du lịch khoang xanh suối tiên 1 ngày vẫn vui tới bến

Vị trí và tiện ích

Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km về phía Tây và có diện tích rộng hơn 300ha. Khu du lịch này được bao quanh bởi những đồi núi xanh rờn và có suối tiên chảy xuyên qua. Nơi đây là một điểm đến lý tưởng để thoát khỏi nhịp sống đô thị và thư giãn giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì cũng cung cấp nhiều tiện ích như khách sạn, nhà nghỉ, bể bơi, spa, nhà hàng và quầy bar. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Hoạt động giải trí và thăm quan

Trong Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí như trượt thác nước, leo núi, câu cá, bắn súng thể thao và xem các tiết mục biểu diễn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Chùa Thầy, Đền Hòa Bình và Thiên Đường Hang Sử.

Giá vé tham quan khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Trốn hè tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên - Vntrip.vn
"Trốn hè" tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Giá vé tham quan

Giá vé tham quan khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có thể thay đổi theo từng mùa và loại vé. Hiện tại, giá vé vào cổng vào ngày thường là 200.000 VND/người và 150.000 VND/người đối với trẻ em.

Giá vé các hoạt động giải trí

Các hoạt động giải trí trong Khoang Xanh Suối Tiên có giá vé riêng. Ví dụ,

Vé tắm nước Suối nóng - Ngâm bùn khoáng nóng:

            - Người lớn ( từ 1,2m trở lên ): 200.000 đồng/khách 

            - Trẻ em (từ 0,8m đến 1,2m)  : 150.000 đồng/khách

Vé Khám phá Động trượt Tuyết:           100.000 đồng/khách         

Vé khám phá “Âm cung huyền bí ”:     50.000 đồng/khách/lượt 

Vé xem phim 10D :                                 50.000đ/vé

Vé chèo thuyền Kayak- thiên nga:        30.000 đồng/khách/30 phút

Vé xe điện đụng:                                    30.000 đồng/lượt

Với các hoạt động khác như DỊCH VỤ LƯU TRÚ, Sự kiện âm thanh sẽ có tư vấn báo giá cụ thể

Kết luận

Khoang Xanh Suối Tiên ở Ba Vì, Hà Nội là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống hoạt động du lịch chuyên nghiệp, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình, trong lành và thư giãn.

Khoang Xanh, nằm trong Suối Tiên Ba Vì – một khu du lịch hấp dẫn tại vùng ngoại ô Hà Nội, thuộc huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (nay là Hà Nội). Với không gian rộng lớn, Khoang Xanh Ba Vì không chỉ có cảnh quan tự nhiên tươi đẹp mà còn có nhiều hoạt động giải trí và dịch vụ du lịch đa dạng, từ ngắm cảnh, tắm suối, câu cá, leo núi, cắm trại đến tham quan các địa điểm lịch sử và văn hóa.

Gía vé Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì phù hợp với nhiều người và có mức giá tương đối cạnh tranh so với các khu du lịch khác. Du lịch Khoang Xanh Ba Vì mang đến trải nghiệm thú vị, tiết kiệm và đáng nhớ cho du khách. Đặc biệt, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì rất phù hợp để tổ chức du lịch gia đình, du lịch nhóm, team-building, và các hoạt động tương tự.

Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, dịch vụ chu đáo và giá cả phải chăng, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi nơi đô thị ồn ào và tận hưởng không gian xanh mát trong lòng thiên nhiên.


Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.02853 sec| 1981.211 kb