Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

Sơ đồ và bản đồ du lịch Vườn quốc gia Ba Vì

- Tin tức
Sơ đồ và bản đồ du lịch Vườn quốc gia Ba Vì
Sơ đồ vườn quốc gia Ba Vì cung cấp bản đồ chi tiết về khu vực này, giúp du khách tìm hiểu về cảnh quan và các điểm tham quan cũng như các dịch vụ du lịch.

Đến Vườn Quốc Gia Ba Vì bằng cách nào?

so-do-vuon-quoc-gia-ba-vi
sơ đồ vườn quốc gia ba vì

Du lịch bằng xe ô tô

Để đến Vườn Quốc gia Ba Vì bằng xe ô tô, bạn có thể di chuyển theo đường Quốc lộ 32, từ trung tâm thành phố Hà Nội đi khoảng 60km về hướng Tây Nam. Đường đi rất thuận tiện và dễ dàng nhưng bạn cần chú ý đảm bảo an toàn giao thông và không vi phạm quy định.

Du lịch bằng xe máy

Để đến Vườn Quốc gia Ba Vì bằng xe máy, bạn cũng có thể đi theo đường Quốc lộ 32 như khi đi ô tô. Tuy nhiên, đi bằng xe máy sẽ linh hoạt hơn và dễ dàng tiếp cận được những địa điểm trong vườn quốc gia Ba Vì.

Du lịch bằng xe khách

Nếu bạn không có phương tiện cá nhân, có thể chọn hình thức đi du lịch bằng xe khách. Có nhiều công ty vận tải đã khai thác các tuyến xe khách đi từ Hà Nội đến Ba Vì và ngược lại. Bạn có thể tìm hiểu và đặt chuyến đi theo lịch trình và nhu cầu của mình.

Giá vé vào Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì - địa điểm du lịch Ba Vì lý tưởng - Vntrip.vn
Vườn Quốc Gia Ba Vì - địa điểm du lịch Ba Vì lý tưởng

Vé vào cổng Vườn Quốc gia Ba Vì

Giá vé vào cổng Vườn Quốc gia Ba Vì là 40.000 đồng/người lớn và 20.000 đồng/trẻ em. Với giá vé này, bạn có thể khám phá và tận hưởng không gian thiên nhiên tại vườn quốc gia Ba Vì.

Vé tham quan các danh thắng trong Vườn Quốc gia Ba Vì

Để tham quan các danh thắng đẹp trong Vườn Quốc gia Ba Vì, bạn cần mua thêm vé riêng cho từng địa điểm. Giá vé tham quan các danh thắng trong vườn quốc gia Ba Vì thường dao động từ 20.000 đến 30.000 đồng/người.

Vườn Quốc gia Ba Vì có gì chơi?

Kinh nghiệm đi Vườn quốc gia Ba vì - Du lịch Ba Vì
Kinh nghiệm đi Vườn quốc gia Ba vì - Du lịch Ba Vì

Khám phá đền trung ba vì khu có nhiều Villa Ba Vì

Đền Trung Ba Vì là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Đền được xây dựng từ thế kỷ 11, mang nét kiến trúc truyền thống và là nơi linh thiêng thu hút nhiều du khách tham quan và chiêm bái. Bạn có thể khám phá và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa độc đáo của đền Trung Ba Vì.

dat-an-nha-hang-dung-tien

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0835.272.818

Email: nhahangdungtien@gmail.com

Dạo chơi tại hồ Suối Hai

Hồ Suối Hai là một trong những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Với không gian xanh mát và khung cảnh hữu tình, hồ Suối Hai thu hút du khách đến để thư giãn, ngắm cảnh và tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời.

Thám hiểm hang Đại Lải

Hang Đại Lải là một trong những hang động đẹp và độc đáo tại Vườn Quốc gia Ba Vì. Với hệ thống hẹp và phức tạp của mình, hang Đại Lải là điểm đến thích hợp cho những ai yêu thích thám hiểm và khám phá.

Thưởng thức thiên nhiên tại Cao nguyên Ba Vì

Cao nguyên Ba Vì với độ cao hơn 1.200m so với mực nước biển là nơi thích hợp để bạn tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp và trong lành. Bạn có thể tản bộ, tắm mát trong không khí trong lành, ngắm cảnh và chụp ảnh tại Cao nguyên Ba Vì.

Ăn gì ở Ba Vì?

Thưởng thức đặc sản đồng quê và rừng núi tại Nhà hàng dung tiến

Ba Vì nổi tiếng với những món ăn đặc sản đồng quê tươi ngon và thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức các món như gà Ba Vì, thịt trâu Ba Vì, rau Ba Vì và nhiều món khác được chế biến từ nguyên liệu địa phương.

Thưởng thức các món ăn địa phương

Ngoài các món ăn đặc sản đồng quê, vùng Ba Vì còn đa dạng về lựa chọn ẩm thực ba vì với nhiều nhà hàng và quán ăn địa phương độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một loạt các món ngon phong phú, từ gà đồi nướng nóng hổi, thịt lợn quay thơm ngon cho đến bún chả thơm phức hay phở nóng hổi đậm đà. Không chỉ thế, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn biển đặc sản như cá lăng, cá tầm, Trâu nướng muối ớt độc đáo hay những món tráng miệng ngọt ngào như chè thơm phức, sữa chua ba vì mềm mịn. Điều này đem lại cho du khách một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc sắc khi đặt chân đến vùng đất Ba Vì thơ mộng.

Thưởng thức các loại trái cây

Ba Vì nổi tiếng với nhiều loại trái cây ngon và giàu dinh dưỡng. Bạn có thể thưởng thức các loại trái cây như Mít ta, dưa hấu, xoài, nho, cam...

Kết luận

Sơ đồ vườn quốc gia Ba Vì là một bản đồ chi tiết và hữu ích để khám phá vùng địa danh đẹp này. Bản đồ du lịch vườn quốc gia Ba Vì cung cấp thông tin về các loại địa hình, con đường, địa điểm tham quan và vị trí của các khu vực quan trọng trong vườn quốc gia.


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.02829 sec| 1892.07 kb