Warning: session_start(): open(/tmp/sess_scnnpoq8n4g8mr0rcg1lpk51v3, O_RDWR) failed: Permission denied (13) in /home/nhahangdt/domains/nhahangdungtien.com/public_html/includes/defines.php on line 2

Warning: session_start(): Failed to read session data: files (path: ) in /home/nhahangdt/domains/nhahangdungtien.com/public_html/includes/defines.php on line 2
Thời tiết cổ đô Bà Vì và Hà Nội - Tin tức

Thời tiết cổ đô Bà Vì và Hà Nội

- Tin tức
Thời tiết cổ đô Ba Vì Hà Nội là khí hậu đa dạng với mùa đông lạnh, mưa phổ biến và mùa hè nóng ẩm. Với khí hậu đặc biệt này, du khách cần chuẩn bị cho mọi khả năng khi đến và có trải nghiệm đa dạng về thời tiết.

Chất lượng không khí: Trung bình

Chất lượng không khí tại Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì được xếp loại là trung bình. Điều này có nghĩa là trong không khí ở khu vực này có một số chất gây ô nhiễm đô thị, tuy nhiên tỷ lệ nồng độ thấp hơn so với các khu vực đô thị chính tại thành phố Hà Nội.

Thời tiết Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì theo giờ (24h)

6:00 - 12:00

Trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa, dự báo thời tiết ở Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì sẽ có mây đa phần, với khả năng có mưa nhẹ. Nhiệt độ sẽ dao động từ 22 đến 25 độ Celsius.

12:00 - 18:00

Trong khoảng thời gian từ 12 giờ trưa đến 6 giờ chiều, dự báo thời tiết ở Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì sẽ có thêm ít mây và nắng. Không mưa. Nhiệt độ dự kiến sẽ tăng lên khoảng 26 - 28 độ Celsius.

18:00 - 24:00

Trong khoảng thời gian từ 6 giờ chiều đến nửa đêm, dự báo thời tiết ở Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì sẽ có một ít mây và không mưa. Nhiệt độ sẽ giảm xuống khoảng 24 độ Celsius.

Nhịp điều chỉnh và khả năng có mưa Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì trong 12h tới

Trong 12 giờ tiếp theo, khả năng có mưa ở Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì khá thấp. Nhưng có thể có nắng và có một số mây nhẹ. Nhiệt độ sẽ dao động từ 22 đến 28 độ Celsius.

Thời tiết Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì những ngày tới

Holidays To Vietnam - Ba Vi Eco Tour Travel To Vietnam & Southest Asia 2022

Ngày mai

Trong ngày mai, dự báo thời tiết ở Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì sẽ có nắng và có một số mây nhẹ. Không có mưa. Nhiệt độ dự kiến sẽ dao động từ 23 đến 29 độ Celsius.

Trong 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới, Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì dự kiến sẽ trải qua thời tiết ổn định với ánh nắng mặt trời và ít mây. Không có mưa. Nhiệt độ dự kiến sẽ từ 24 đến 30 độ Celsius.

Nhịp điều chỉnh và khả năng mưa Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì những ngày tới

Ngày mai

Trong ngày mai, khả năng có mưa ở Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì khá thấp. Tuy nhiên, một số mây nhẹ có thể xuất hiện. Nhiệt độ dự kiến từ 23 đến 29 độ Celsius.

Trong 3 ngày tới

Trong 3 ngày tới, Xã Cổ Đô - Huyện Ba Vì dự kiến sẽ không có mưa. Ánh nắng mặt trời và một số mây nhẹ sẽ xuất hiện. Nhiệt độ dự kiến từ 24 đến 30 độ Celsius.

Thời tiết xã phường Xã Cổ Đô

Vườn Quốc Gia Ba Vì – Điểm du lịch siêu chất gần trung tâm thủ đô ...

Nắng và mây

Thời tiết tại xã phường Xã Cổ Đô được đánh giá là khá ôn hoà và ổn định trong suốt năm. Trung bình, xã này trải qua bốn mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu và đông. Trong suốt các mùa, trời được mua vui bởi ánh nắng mặt trời và máy mây hay ít hoặc không có mưa.

Gió

Xã Cổ Đô không bị ảnh hưởng mạnh bởi gió lớn tự nhiên, như gió bão hoặc gió lớn từ biển. Tuy nhiên, gió nhẹ thường thổi bước mạnh vào buổi sáng và buổi tối, làm cho không khí mát mẻ và dễ chịu.

Nhiệt độ

Khám phá 10+ cảnh đẹp ba vì hà nội Điểm đến yêu thích của người yêu ...

Nhiệt độ ngày

Nhiệt độ ở xã phường Xã Cổ Đô thường dao động từ khoảng 20 đến 35 độ Celsius vào ban ngày. Nhiều nhất là trong mùa hè, khi nhiệt độ có thể lên đến 35 độ vào những ngày nắng nóng. Trong mùa đông, nhiệt độ trung bình dao động từ 15 đến 20 độ Celsius.

Nhiệt độ đêm

Vào ban đêm, nhiệt độ ở xã Cổ Đô thường giảm xuống khoảng 15-25 độ Celsius. Trong các tháng mùa đông, nhiệt độ có thể xuống thấp hơn, khoảng 10-15 độ Celsius, và cần áo ấm để giữ ấm.

Thời tiết Cổ Đô - Sơn đà ba vì hà nội- Ba Vì theo giờ

TƯ VẤN LỊCH TRÌNH NGHỈ DƯỠNG TẠI BA VÌ HÀ NỘI

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0835.272.818

Email: nhahangdungtien@gmail.com

Xã Cổ Đô, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

6:00 - 12:00

Từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa, thời tiết ở Cổ Đô - Ba Vì thường khá ấm áp và nắng nóng. Nhiệt độ có thể đạt đến 30-35 độ Celsius vào giữa buổi sáng, và không có mưa khả năng xảy ra.

12:00 - 18:00

Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ tiếp tục tăng và có thể đạt đến điểm cao nhất trong ngày, khoảng 35-40 độ Celsius. Mỗi khi vào ban chiều, có thể xuất hiện mây và có khả năng mưa nhẹ.

18:00 - 24:00

Buổi tối ở Cổ Đô - Ba Vì thường khá mát mẻ và dễ chịu, với nhiệt độ từ 25-30 độ Celsius. Có thể có mưa vào buổi tối sau khoảng 20 giờ, nhưng thời tiết vẫn giữ ổn định và thoáng mát.

Thời tiết Cổ Đô - Ba Vì những ngày tới

Review chi tiết cung Hà Nội - Vườn Quốc Gia Ba Vì - tận hưởng cuối tuần ...

Ngày mai

Thời tiết dự báo cho ngày mai ở Cổ Đô - Ba Vì là nắng và mây pha lẫn. Nhiệt độ dự kiến sẽ dao động từ 25 đến 30 độ Celsius và không có khả năng có mưa trong ngày.

Hai ngày tới

Trong hai ngày tiếp theo, dự báo thời tiết tại Cổ Đô - Ba Vì sẽ tiếp tục là nắng và mây. Nhiệt độ dự kiến sẽ tương tự, từ 25 đến 30 độ Celsius và khả năng có mưa rải rác trong ngày có thể xảy ra.

Ba ngày tới

Trong ba ngày tiếp theo, thời tiết dự báo sẽ không thay đổi nhiều. Nắng và mây tiếp tục là xu hướng chính, với nhiệt độ dao động trong khoảng 25-30 độ Celsius và khả năng có mưa xảy ra vào buổi chiều và buổi tối.

Nhiệt độ và khả năng có mưa Cổ Đô - Ba Vì trong 12h tới

6:00 - 12:00

Trong 12 giờ sắp tới, nhiệt độ tại Cổ Đô - Ba Vì dự kiến sẽ tăng từ 25 đến 30 độ Celsius. Khả năng có mưa là thấp và không đáng kể trong khoảng thời gian này.

12:00 - 18:00

Trong 12 giờ tiếp theo, nhiệt độ tiếp tục tăng và có thể đạt đến 35-40 độ Celsius. Khả năng có mưa rải rác là có thể, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến điều kiện thời tiết chung.

18:00 - 24:00

Vào buổi tối, trong 12 giờ tới, nhiệt độ ở Cổ Đô - Ba Vì dự kiến sẽ dao động trong khoảng 25-30 độ Celsius. Khả năng có mưa rải rác là có thể, nhưng thời tiết vẫn ổn định và không có sự biến đổi đáng kể.

Nhiệt độ và khả năng có mưa Cổ Đô - Ba Vì những ngày tới

Top 7 Địa điểm nhất định phải đến khi ghé thăm làng Cổ Đô, Ba Vì, Hà ...

Ngày mai

Nhiệt độ dự kiến trong ngày mai sẽ tiếp tục dao động từ 25 đến 30 độ Celsius. Khả năng có mưa rải rác là có thể, nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến điều kiện thời tiết chung.

Hai ngày tới

Trong hai ngày tiếp theo, nhiệt độ dự báo sẽ không có nhiều biến đổi, từ 25 đến 30 độ Celsius. Khả năng có mưa rải rác là có thể và có thể gây ra thiếu nhiều hiệu ứng trái chiều đối với thời tiết.

Ba ngày tới

Trong ba ngày tiếp theo, dự báo thời tiết cho thấy nhiệt độ không thay đổi nhiều, vẫn dao động từ 25-30 độ Celsius. Khả năng có mưa trong cùng khoảng thời gian là cao và có thể gây ra sự ảnh hưởng đáng kể đến thời tiết chung của khu vực.

Kết luận

Thời tiết cổ đô Ba Vì, Hà Nội có đặc điểm khá đa dạng với bốn mùa rõ rệt trong năm. Mùa đông, thời tiết lạnh giá và khô hanh, đôi khi có sương mù và sương giá. Mùa xuân, thời tiết ấm áp và mát mẻ, hoa kết nụ khắp nơi. Mùa hè, thời tiết nóng và ẩm, có thể có mưa rào và dông. Mùa thu, thời tiết mát mẻ và thoáng đãng. Các biến đổi thời tiết ở cổ đô Ba Vì, Hà Nội có thể tạo ra các hiện tượng khác nhau nhưng nó cũng làm cho cái đẹp và sự phong phú của khu vực này trở nên đáng kinh ngạc.


X
0.22442 sec| 1654.867 kb