Hotline: 0835272818
Mở cửa các ngày trong tuần: 5:00 AM - 11:00 PM

du lịch LL2 Ba Vì - Nơi trải nghiệm tự nhiên hoàn hảo và thú vị

- Tin tức
du lịch LL2 Ba Vì - Nơi trải nghiệm tự nhiên hoàn hảo và thú vị
ll2 Ba Vì là tên Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan cung cấp nhiều dịch vụ chuyên khoa trong lĩnh vực cơ xương khớp

BẢN ĐỒ ĐẾN Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan

Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan nằm ở địa chỉ số 5 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Dưới đây là bản đồ để đến được phòng khám.

Vị trí phòng khám

Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan nằm tại khu vực Ba Đình, thành phố Hà Nội. Địa chỉ chính xác là số 5 Đội Cấn. Phòng khám có vị trí thuận lợi và dễ dàng tiếp cận, gần các tuyến đường chính của thành phố.

Phương tiện giao thông công cộng

Đến phòng khám BS. Hồ Phạm Thục Lan có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe bus, tàu điện ngầm và taxi. Có nhiều tuyến bus đi qua khu vực này, bao gồm tuyến 14 và tuyến 36. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các trạm tàu điện ngầm gần đó như Đội Cấn và Khương Thượng. Nếu chỉ cần di chuyển ngắn, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi.

Đường đi từ Sân bay Nội Bài

Nếu bạn đến từ Sân bay Nội Bài, có một số lựa chọn để đến phòng khám. Bạn có thể sử dụng dịch vụ xe buýt công cộng hoặc taxi. Nếu sử dụng xe buýt, bạn có thể lấy tuyến 86 từ sân bay và xuống tại ga Đội Cấn. Từ đó chỉ cần đi bộ trong vài phút để đến phòng khám. Nếu sử dụng taxi, bạn có thể chỉ định cho tài xế lái xe đến số 5 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách khoa của Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan

Ba Vì - nơi nghỉ dưỡng trong huyền thoại
Ba Vì - nơi nghỉ dưỡng trong huyền thoại

Ba Vì - nơi nghỉ dưỡng trong huyền thoại

Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan cung cấp nhiều dịch vụ chuyên khoa trong lĩnh vực cơ xương khớp. Dưới đây là danh sách các khoa tại phòng khám:

Khoa Cơ Xương Khớp

Khoa Cơ Xương Khớp tại phòng khám chuyên trị các bệnh lý liên quan đến cơ, xương và khớp. Trong khoa này, các bác sĩ có kinh nghiệm sẽ tiến hành chẩn đoán và điều trị các bệnh như viêm khớp, thoái hóa khớp và gãy xương.

Khoa Phục Hồi Chức Năng

Khoa Phục Hồi Chức Năng tập trung vào việc khôi phục chức năng của cơ và xương sau các chấn thương. Bác sĩ và nhân viên tại khoa này sẽ xác định phương pháp phục hồi phù hợp dựa trên tình trạng và nhu cầu của mỗi bệnh nhân.

Khoa Thấp Khớp

Khoa Thấp Khớp tại phòng khám BS. Hồ Phạm Thục Lan chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến các khớp cơ bản như khớp vai, khớp khuỷu tay và khớp chân. Đội ngũ bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp để giảm đau và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

GIỚI THIỆU Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan

Cẩm Nang Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Ba Vì Tự Túc Từ A, Trọn Bộ Review, Kinh ...
Cẩm Nang Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Ba Vì Tự Túc Từ A, Trọn Bộ Review, Kinh ...

Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan là một phòng khám chuyên khoa hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Phòng khám tọa lạc ở Ba Đình, Hà Nội và đã phục vụ hàng ngàn bệnh nhân trong nhiều năm qua.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám BS. Hồ Phạm Thục Lan có một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực cơ xương khớp. Các bác sĩ đều đã nhận được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm điều trị nhiều loại bệnh. Họ sẽ cung cấp điều trị tận tâm và chất lượng cho các bệnh nhân.

Trang thiết bị và công nghệ hiện đại

Phòng khám được trang bị các trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp. Bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến, phòng khám có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và thiết kế kế hoạch điều trị tối ưu cho từng bệnh nhân.

Thông tin tóm tắt Phòng Khám Cơ Xương Khớp - BS Hồ Thị Thục Lan

Thang Mây Village Ba Vì ⋆ Bảng giá Biệt thự, Shophouse, Liền Kề giá rẻ ...
Thang Mây Village Ba Vì ⋆ Bảng giá Biệt thự, Shophouse, Liền Kề giá rẻ ...

Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp - BS. Hồ Phạm Thục Lan nằm ở số 5 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên khoa trong lĩnh vực cơ xương khớp, bao gồm Khoa Cơ Xương Khớp, Khoa Phục Hồi Chức Năng và Khoa Thấp Khớp. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, phòng khám cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Kết luận

'll2 ba vì' là một cụm từ không rõ ràng và có thể là một lỗi chính tả. Không có thông tin cụ thể về ý nghĩa và ngữ cảnh của cụm từ này nên không thể đưa ra một kết luận chính xác về nó.


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Món dã chọn

Thực đơn bạn đã chọn

Không có món nào được chọn
x
ĐẶT BÀN ONLINE
(Vui lòng đặt bàn trước giờ dùng bữa ít nhất 1 tiếng)
0.03631 sec| 1892.07 kb